วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอน 2
เชน ไหนไหนก็รู้กันแล้วนี้ว่าจะต้องจัดการใครบ้าง งั้นเราก็ลุยกันเลย รัซเสีย นายมาสายสิบห้านาทีนะ ยังไม่ได้รู้อะไรกับแผมเลย เชน ชั่งมันเถอะ go ลีโอ ที่นี้ดูแปลกตานะ นินจา คงงั้น เพราะเราไม่เคยมาเลย อื่นๆ ใช่ ตัวการ อืม คงต้องสู้อีกแล้ว มีแต่คนมาตามทั้งนั้นเลย เชน เราต้องแยกกันหา ฉันจะไปกับนินจา ตัวการ ลูกน้องของข้าจัดการมันเลย ย้ำว่า ให้ตาย ครับ ฟุ่บ ลูกน้อง พวกเจ้าต้องผ่านพวกเราไปก่อนถึงจะไปถึงท่าน อิเงะได้ เชนและทุกคน ได้ ทาง ลีโอ กับ ชิเงะ ต่อสู้กับลูกน้องอย่างดุเดือด ลีโอ ชิเงะปืนไฟ ชิเงะ จัดไป ปัง ปัง ทาง รัซเสีย และ เค้เต้ เค้เต้หมัดสายไฟ ฉันจะข้ามนาย จัดไป ฝ่าย อื่นๆ จัการมันเลย โนเบล ปัง ปัง ปืนนี้แรงใช่ย่อยเลย ย้า ย้า ตัวการ นั้นแหละสู้ไปอีกเวลาของ บ่วงมิติจะได้หมด เชน นินจานายไม่สงสัยหรอว่าทำไม ผู้แข็งแกร่งอย่างมันไม่ปรากฏมา นินจา ไม่รู้เหมือนกัน เชน หรือมันแค่ถ่วงเวลา นินจา ท่างั้น ลูกน้องไม่ทันแล้ว 55 เชนปล่อยสายฟ้าใส่ลูกน้อง เรารีบไปแผงควบคุมมันเร็ว
ติดตามตอนต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น