วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

วันนี้เป็นวันที่แจ่มใส เชน ลีโอ รัซเสีย พวกเขาก็เลยออกไปเดินเล่น และ ทิ้งพี่คารุไว้ในบ้าน (อดีตพี่คารุ)คารุเป็นคนในองกรณ์ Shadow ซึ่งองกรณ์นี้มีหน้าที่ทำร้ายคน รัซเสียผู้ซึ่งเป็นน้องเลยบอกคารุว่าลาออกเถอะ คารุโดยความรักน้องจึงลาออก เเละเจ้าพวกองกรณ์ก็ยังตามล่าคารุจนทุกวันนี้ ณ บ้านคารุ
ณ สวนน้ำตกที่ 3 คนมาเที่ยว รัซเสีย นี่คุณเชนเรามาเดินเล่นแบบนี้แล้วพี่ีคารุหละครับ เชน ฉันให้ ชิเงะอยู่ด้วยแล้ว ลีโอ ไม่ต้องห่วย (ชิเงะ) ผู้ขายไอเทมให้กัลบ เชน ลีโอ ณ บ้าน คุระ ชิเงะ อืม คิระคุณอยู่หน้าบ้านนะผมจะไปดู ที วี คิระ ฉันเข้าใจคะ คุณคงเหนื่อยที่ต้องดูแลฉัน ชิเงะ ฉันรับปากแล้ว แล้วอยู่ๆ ก็มีคน 2 คนแปลกเข้ามาในบ้าน ชิเงะรีบไปดู เมื่อพบ เจ้าพวกนั้นจะเอาคุระไปชิเงะรีบชักดาบ 1 ใน 2 ยิงปืนบอมใส่ชิเงะแบบจังจัง จนสลบอ 3 คนกลับบ้านเพราะอากาศเรี่มร้อนและก็พบชิเงะนอนสลบอาบเลือด เมื่อพาชิเงะไปหาหมอ ชิเงะฟื้นและเล่าทุกอย่างให้ 3 คนฟัง แล้วมันบอกว่าจะพาไปองกรณ์อะไรด้วยแต่พอมันรู้ว่าฉันได้ยินมันเลยเอาไม้มาฟาดอีกที จนสลบไป รัซเสีย ดีที่คุณได้ยินมันพูดเพราะผมเดาได้
ติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น