วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 7
หลังจากที่เห็นพวกนายเมื่อคืนทำให้ฉันผิดหวังมาก วันนี้ฉันจึงเรียกพวกนายมาประชุม ถ้าจะให้ทุกอย่างเป็นระเบียบแบบที่วางไว้ก็ต้องมีหัวหน้า กฏ และ การเป็นคนเคร่งครัด การประชุมครั้งที่สอง ดูหลายๆคนจะเหงื่อตกไม่ใช่ย่อย เราจะต้องหาผู้นำของการดูแลประชาชนครั้งนี้ เชน และ รัซเสีย คิดในใจว่า เราต้องได้เป็น นายกเอยปากก่อนที่ทุกคนจะยกมือเพื่อรับหน้าที่อันหนักแน่นไว้ นายก เราจะเอาเสียงส่วนใหญ่และความต้องการ คนในนี้ทุกคนเริ่มหาผู้เต็มใจสมัคร ทุกคนในนั้นยกมือกันหมด นายก อืมมีเยอะขนาดนี้ เริ่มเขียนชื่อคนที่อยากให้เป็น ห้ามเขียนชื่อตนเอง ทุกคนได้รับกระดาษจากผู้แจก ดื่มน้ำคนละอึก แล้วเอาปากผนึกลงกระดาษ เดินไปเก็บไว้ในกล่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น