วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 9
เชน กว่าจะสร้างเสร็จ ทำเอาเหนื่อยเลย รัซเสีย เฮ้อ นอนดีกว่า ลีโอ นินจา รีบไปได้แล้วนายกจะแข่งแล้วหละ นายก พวกนายคงเหนื่อยมากเลยสินะ คนหนึ่งสร้างสปา อีก คนสร้างโรงเรียน เริ่มได้ Go เชน โรงเรียนสอนฟรีของหมอนั้นก็มีแต่เด็ก ส่วน ของฉันมีแต่แก่แก่ทั้งนั้น นินจา  เห็นเขาบอกว่า ค่าคะแนนของ เด็ก 5 คะแนนแต่ ผู้ใหญ่ 2 คะแนน เชน นั้นไง มันบ้าแล้ว นินจา ดูนั้นสิครับมีคนมาเต็มเลย ก็แค่ผู้ใหญ่ นินจา เปล่า แต่นั้นเด็กนะครับ อะไรนะ รัซเสีย เห้ย แต่ทำไมเด็กมันไปสปาหมดเลย ลีโอ สงสัยเด็กคงทนเรียนทั้งวันไม่ได้หรอกครับ ทั้งที่มีประโยชน์เนี่ยนะ ลีโอ ให้มาเรียนทั้งวันสมองแตกตายพอดี เชน เย้
นายก บอกว่ามันจบแล้ว งานนี้จบแล้ว เชน คงหมดเวลาแล้วไปกัน นายก เราจะไม่เอาคะแนนของลูกค้าเพราะ รัซเสียเกิดความผิดพลาดนิดหน่อย เราจะสัมพาดว่าทำไมถึงอยากเป็นหัวหน้า เริ่มจาก รัซเสีย นายอยากเป็นผู้นำทำไม เพราะผมอยากแซงเชน มันคือความฝัน นายก งั้นออกไปได้ เชนเข้ามา ทำไมนายอยากเป็นผู้นำ ก็ตอนฉันเป็นเด็กฉันยากจนไม่มีข้าวกิน ฉันไม่อยากให้คนแบบนี้ต้องเป็นแบบฉัน นายก หึ ได้งั้นต่อไปนี้นายเป็นหัวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น