วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 5 ตอน  กุหลาบดำต้องเป็นกุหลาบดำจะเป็นกุหลาบดำจะเป็นกุหลาบขาวไปได้ไง
กุหลาบดำ ฉันได้ยินเด็กสาวพูดกันว่าดอกกุหลาบแดงก็แดงเสมอไม่เปลี่ยน มันชั่งเป็นคำพูดที่มีค่านะ เชน งั้น นายก็คงเป็นตัวปัญหาในครั้งนี้สินะ กุหลาบดำ อืมก็อะไรทำนองนั้น ทั้งเชนและกุหลาบดำสู้กันอย่างดุเดือด เชนใช้พลังแห่งแสงไฟฟ้าพุ่งเข้าจังจังใส่กุหลาบดำ รัซเสีย สู้อะไรคนเดียวไม่ชวนใครเลยหรอ เชน รัซเสียระวังนะ รัซ ผมเป็นไฟก็รับไฟได้อยู่แล้ว เชน ไม่ต้องมายุ่งให้มาก กุหลาบดำเห็นช่องว่างรีบจะเอามีดฟาด คุณเชนดูนั้นก่อนสิ เชน หึบ เชนได้รับคำเตือนจากรัซเสียจึงรับดาบข้างหน้าได้ รัซเสีย คงให้ผมไม่ช่วยไม่ได้แล้วสินะ เชนรีบหันไปต่อยรัซเสีย เชน ฉันไม่ต้องการความช่วยเหลือจากนาย รัซเสีย เชน นายทำแบบนี้กับฉันหรอ รัซเสียเข้าไปต่อยเชน เชนต่อยกุหลาบดำ กุหลาบดำต่อยรัซเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น