วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 8 แข่งกัน
คะเเนนออกหาเสียงสนับสนุนให้ รัซเสีย กับ เชน เป็นผู้นำแต่ฉันรู้ทั้งคู่ต้องไม่ภูมิใจแน่นอน ฉันจะให้พวกนายทัั้ง 2 ทำอะไรก็ได้ให้ประชาชนชอบและลงคะแนนให้พวกนายให้ได้ฉันให้โอกาส 1 อาทิตย์ วันศุกร์หน้าเจอกัน ตอนเย็น นินจา นี้เชนฟอดกับเดวิดรอนายกินอาหารนะ เชน อืม ฉันคิดอยู่ว่าจะทำอะไรดี สปา หรือ ร้านอะไรก้ได้ นินจาไปกินข้าวก่อนน่าแล้วค่อยคิดก็ได้ บ้านรัซเสีย ลีโอ นายไปกินข้าวได้แล้ว รัซเสีย ฉันทำโรงเรียนดีไหมแต่งบน้อยไป สถานทูตรหรอมีเต็มเมืองแล้วนี้ ลีโอ ได้งบเป็นร้อยล้าน ไปกินข้าวเถอะ ปริ้ง ปริ้ง เชน รัซเสีย พูดพร้อมกัน ฉันคิดออกแล้ว เชน ฉันจะทำสปาอาบนวด ฉันจะทำโรงเรียนสอนฟรี
เมื่อวันต่อไปเริ่มขึ้นการแข่งขันก็เริ่มแล้วเหมือนกัน เชน นี้สปานะไม่ใช่ คาเฟ่ เอาอ่างมาวางตรงนั้น เถิบที ทางรัซเสีย อืม โรงเรียนรับสมัครครู เฮ้ทางนั้นเอาโต๊ะนักเรียนไปไว้ตรงนั้น ไม่ไม่ เอากระดาษตรงนี้ ไม่ไม่ ไปที่อื่นไป้ มาติดตามชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น