วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมื่อรัซเสียเดาแล้วเขาก็เล่าว่า คุระเคยทำงานองกรณ์หนึ่งแต่ผมรู้องกรณ์นั้นเป็นองกรณ์ไม่ดี ผมขอให้พี่ลาออก พอพี่ลาออกเจ้าพวกนั้นก็จ้องทำร้ายพี่ตลอดมา ชิเงะ แล้วตัววงการคือใคร เชน เราจะได้รู้วันนี้เเหละ
ลีโอ หมายความว่าไง เชน เราจะไปช่วย คุระไง go พวกเขาเดินทางกันอย่างยากลำบากโดยที่ไม่รู้ว่ามี g p sติดตัว ตัววงการ นั้นไง อัศวินขี่ม้าขาวที่จะมาช่วยเธอแล้ว คุระ เขาจะมาจัดการนาย ตัววงการ อืม ดีนี้เธอจะตายอยู่แล้วยังทำปากดีอีก เชโด เชโด ครับ คุระ อ้าาาาาาาาาาา ในที่สุด รัซเสีย เรามาถึงแล้วคร้บ เชนเป็นองกรณ์ใหญ่น่าดู ลีโอ แล้วก็ชั่วมากด้วย ตัววงการ เข้ามาแบบนี้ต้องมี อะไรสนุกแล้ว จัดไป เชน มีทหารมาเต็มเลย ชิเงะ ฉันจัดการเอง ตัววงการ ยังมีอีก รัซเสีย มาเลย ตัววงการ ชู และ อาเบียจัดการ ครับ
ลีโอ ฉันจัดการเอง เชน ได้ ตัววงการ คุระ ฉันจะให้อัศวินม้าของเธอ ฉันไม่สนหรอก ตัววงการ หรอ ฟุ่บ จงดูไอ้ผมยาวนี้ซะ คุระ เชน ตัววงการ คนรักเธอหรอ งั้นต้องเจอนี้ เชน ทางแบบนี้เหมือนในเทลเปียบเลย งั้นสบายเลย ฟุ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ ตัววงการ ในที่สุดก็มาเจอกัน เชน อืม คุระ อย่าทำอะไรเขานะ ตัววงการ คนรักเธอ จริงด้วย ถึงได้ห่วงมันนัก ฉันจะฉลองให้เธอ คุระ อย่านะ ฟุ่บ อย่าาาาาาาาาาาาาาาา  ตูมมมมมมมมมมมม
โอ๋ เลอะไหมน่อ เชน ฉันยังอยู่ อ๊ะ ตูม คุระ เชน เชน ยัยตัวปัญหา ดีใจจัง เชน หืม หิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น