วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชิเงะ มีนินจามาจับลัซเสียกันหรอ ใช่ งั้นฉันคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ได้ นี้คือ ที่ที่จะทำให้รู้ว่านินจานั้นอยู่ไหน แค้วาดรูปแล้วก็ enter เอาไว้แล้วก็จะรู้ที่อยู่ของมัน ลีโอ มาเดี๋ยวฉันวาดเอง ชิเงะ อ๋อ นี้ฉันมีอีกอย่างจะให้รู้จัก นี้ปืนอาชิเป็นปืนจับตำแหน่ง แค่ใส่รูปเจ้านั้นก็จะจับตำแหน่งจะยิงมันคนเดียว เ้ชน อืมงั้นเราก่อนนะ นินจา พลังของรัซเสียหรอน่าสนใจจังเลย รัซเสียอย่ายุ่งกับเพื่อนฉัน นินจา คงไม่ได้ 555555+
เชน มันอยู่ใต้คาราชากิที่เก็บของเมื่อสมัยมงคราม อาเลีย ปี 2 ลีโอ อืม นินจาเสียงเท้านี้ เพื่อนนายมาแล้วหรอ ฟุ่บ เชน มาสู้กันเลย ลีโอ ปืนจับตำแหน่ง ลีโอ อืม ปัง ฟุ่บ ปัง ปัง นินจาเข้าไปเอาปืนจากลีโอ ลีโอ เชนฝากด้วยนะ อืม เชน ถ้านายใช้ปืนจับตำแหน่งก็ต้องเจอไฟของฉัน ย้ากกกกกกกกกกกก ปู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม อ้า เชน มาเล่นกันใหม่นะ
จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น